Mô tả công việc
- Theo dõi chăm sóc khách hàng được phân công tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Ghi nhận đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, ghi yên cầu giao hàng và chuyển qua bộ phận làm phiếu bán hàng và hợp đồng trên máy vi tính nhanh chóng , kịp thời và chính xác
- Cung cấp báo giá cho khách hàng khi có thay đổi hoặc được khi yêu cầu
- Theo dõi tiến độ cho khách hàng để kịp thời xử lý
- Bảo mật thông tin về công việc mình phụ trách và cả thông tin của công ty
- Cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến công việc mình phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc thương mại
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên bán hàng được
quy định cụ thể trong các tài liệu nội bộ khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam - Nữ
- Độ tuổi : từ 20-35 tuổi
- Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh
- Bằng cấp : Trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo anh văn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ của luật lao động
- Hằng năm được đi du lịch
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác nếu có
- Được tham gia bảo hiểm
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.