• Lập kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh, triển khai các sự kiện trong tháng và doanh số đạt được
• Phụ trách các sự kiện nội địa liên quan tới câu lạc bộ doanh nhân, sự kiện ngành hàng tiêu dùng
• Lên kịch bản tổ chức, ước tính chi phí, duyệt ngân sách và phân công công việc
Tổ chức sự kiện - bán hàng:
• Lập kế hoạch bán hàng, KPI, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao qua các sự kiện
• Làm việc với NCC, phối hợp với các đơn vị dịch vụ để tổ chức
• Phối hợp cùng các phòng ban khác (vận hành, kho, sản xuất, R&D, Marketing...).để đảm báo các tiến độ công việc nằm trong kế hoạch
• Phối hợp với các quản lý của cửa hàng FnB, cùng phối hợp tổ chức sự kiện cho cửa hàng
• Giám sát, kiểm tra trưng bày hàng hóa theo đúng quy định.
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo PG bán sự kiện đạt được doanh số tốt
Báo cáo công việc tuần/ tháng/quý cho quản lý trực tiếp/ BGĐ.Chỉ tuyển Nam, 23-27 tuổi, có sức khỏe tốt, Tốt nghiệp CĐ/ĐH QTKD/ Marketing,..
Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương, hoặc Trade MKT là một lợi thế
Tự tin giao tiếp, nhanh nhẹn, gặp gỡ khách hàng, đối tác
Chịu đươc áp lực cao, trách nhiệm với công việc, sẵn sàng di chuyển công tác cho các sự kiện
Chăm sóc cá nhân, lối sống healthy, đã có kinh nghiệm tại công ty thực phẩm & chuỗi F&B là một lợi thế.Lương: 8-10 triệu+ Doanh số theo KPI (sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ, phép năm/ phép thâm niên (3 năm/ thêm 1 ngày phép)
Xét nâng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/ Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm /YEP.
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.