Xây dựng các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B.
Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Có laptop cá nhân.Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Cơ bản + Doanh số + Hoa hồng, Thu nhập trung bình từ 10 - 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
Hỗ trợ phí gửi xe.
Thưởng Kaizen.
Thưởng dự án.
Thưởng cuối năm.
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.