Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm, nguồn Marketing/Nhân viên kinh doanh vùng hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ.
- Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi phản hồi từ khách.
2. Khảo sát dự án và tư vấn khách hàng
3. Trao đổi thông tin với kỹ thuật để bóc tách khối lượng và Báo giá
4. Triển khai thực hiện hợp đồng, phối hợp với các bộ phận khác để triển khai
5. Theo dõi tiến độ và thu đòi công nợ
6. Chăm sóc khách hàng, quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 24 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Chăn nuôi, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại thương...
- Có Vi tính cơ bản (Word, Excel...)
- Có 1 năm kinh nghiệm với vị trí nhân viên kinh doanh
- Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động.
- Biết ngoại ngữ (tiếng Anh/ Hoa) là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: 9tr-30tr/tháng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.