Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chỉnh kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ / ĐH ,từ 24 tuổi trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng & Xây dưng thương hiệu cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định: 18.000.000 - 33.000.000 vnđ/tháng.
- Hoa hồng tháng từ 15,5 - 25,5% doanh số, THƯỞNG tháng/quý/năm.
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VNĐ/tháng.
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo: 3.000.000 VNĐ.
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hàng năm (Quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Được tham gia các khoá đào tao chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao.
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 09 tháng.
- Cung cấp IPAD để phục vụ công việc.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.