Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Vĩnh Thạnh
Long Hồ, Vĩnh Long
Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện bán hàng cho nhà bán lẻ (RET), đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo KPI hàng tháng.
- Thăm và thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng và chiến dịch marketing.
Tạo nhu cầu thị trường:
- Triển khai các hoạt động như trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ và hội thảo kỹ thuật.
- Xây dựng mạng lưới nông dân nòng cốt và đại sứ thương hiệu.
- Đảm bảo sự hiện diện của POSM và sản phẩm tại nhà bán lẻ.
- Tư vấn và hỗ trợ nhà bán lẻ trong việc bán hàng cho nông dân.
- Triển khai các công cụ số theo chỉ tiêu giao.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày về hoạt động tạo nhu cầu thị trường và kết quả bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động tạo nhu cầu và doanh số.
- Lập báo cáo KPI hàng tháng, đề xuất kế hoạch chi tiết cho tháng tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.