Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm, tham gia hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm sữa chua uống Yakult.
- Thương lượng, khai thác đối tượng khách hàng lớn như: Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Nhà máy, Trường học, Bệnh viện…
- Công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài để tìm kiếm khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh.
TỔNG THU NHẬP (gross): 9.000.000 – 19.000.000 VNĐ/ Tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm đàm phán, giao dịch với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Năng động, giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt, có thể hoạt động ngoài thị trường.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 195 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 19 Tr VND
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.