Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mục tiêu.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ý chí cầu tiến
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi
- Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, dã ngoại định kỳ
Thời gian làm việc thoải mái
Môi trường năng động, nhiệt tình
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.