Mô tả công việc
Tìm kiếm, tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
Kênh bán hàng: phát triển thị trường, online, đối tác, B2C, B2B... (sẽ được Trưởng phòng kinh doanh đào tạo bài bản)
Sản phẩm: Internet, Truyền hình và Camera FPT
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 20 – 30 tuổi, chấp nhận sinh viên mới mới ra trường (Đã có xác nhận tốt nghiệp)
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có smartphone và có phương tiện đi lại (Xe máy).
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Có mối quan hệ rộng, đang kinh doanh hoặc từng làm công việc bán hàng là một lợi thế
Đam mê kinh doanh.
Quyền lợi
Thu nhập hàng tháng = lương cứng + hoa hồng + doanh thu (lương cứng từ 8tr4) => Thu nhập trung bình từ nhất 12tr/tháng.
Thưởng quý, tết, lương tháng 13, 14, thời gian làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h- 17h30, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn như Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh...
Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cộng đồng đặc sắc của công ty: Tân Binh Hội Nhập, 72 giờ trải nghiệm, Teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày Menday 11/11,...
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:00:03
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.