Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh (chào hàng, báo giá, hợp đồng...) cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và Liên hệ đối tác, khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác kinh doanh.
- Theo dõi, thu thập và giải quyết các nhu cầu, phản hồi từ khách hàng, đối tác. Đề xuất các phương án và báo cáo cho TP Kinh doanh nắm thông tin.
- Cập nhật các dữ liệu về tình hình hoạt động BP Kinh doanh để báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh cho TP Kinh doanh và BGĐ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 50 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình.
Thời gian làm việc: linh động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hoa, Quà tặng, Dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng, có tư duy logic, khả năng phân tích và tổng hợp số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc, tính cách tỉ mỉ, cẩn thận.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Phụ cấp Cơm Trưa.
- Môi trường làm việc năng động.
- Tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là Đài Truyền hình phủ sóng quốc gia với hệ thống 15 kênh truyền hình, 1 báo điện tử và 1 hệ thống nội dung trên các nền tảng số.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.