Mô tả công việc
Phân tích insight người dùng, nghiên cứu thị trường để phát triển chiến dịch digital marketing đa kênh.
Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của các đối thủ cùng ngành.
Phát triển các kế hoạch Digital Marketing bao gồm SEO / SEM, quảng cáo qua email, truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội Tiktok (ưu tiên), Facebook, Instagram, Google, Website, chiến dịch quảng cáo trực tuyến, kênh thương mại điện tử.
Tham mưu cho bộ phận R&D và BOD về chiến lược phát triển sản phẩm.
Theo dõi và bám sát các chiến dịch trong suốt quá trình triển khai.
Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing.
Phân tích dữ liệu, xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Có mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông, quảng cáo và lĩnh vực Digital Marketing.
Lên kế hoạch, lập ngân sách và thiết lập chạy quảng cáo cho từng chiến dịch cụ thể cùng Team Marketing và báo cáo cho BOD về chiến dịch quảng cáo.
Cộng tác với Team Marketing và tư vấn về hình ảnh, nội dung để tăng cường sự hiện diện trực tuyến tổng thể trên Website công ty, cũng như các kênh trực tuyến khác.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD dựa trên giai đoạn phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing.
Có hiểu biết sâu và kinh nghiệm phân tích dữ liệu (Data Analyst).
Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và phân tích, lập kế hoạch.
Trình độ chuyên môn: Cử nhân (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan đến mô tả công việc).
Có đam mê với ngành bán lẻ (mỹ phẩm Hàn Quốc, thời trang, chăm sóc sức khỏe).
Có khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, tinh thần làm việc tập thể, vui vẻ, hòa đồng.
Có thế mạnh về Social Media Ads, SEO.
Quyền lợi
Thử việc: 2 tháng (85% lương)
Trang thiết bị hỗ trợ công việc theo nhu cầu của vị trí (điện thoại/ ipad/ laptop/ ...).
Cơ hội trải nghiệm và sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đa dạng.
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc và văn hóa trẻ trung và năng động.
Đa dạng các loại phụ cấp: Ăn trưa, Chương trình gắn kết đội nhóm hằng quý, gửi xe, công tác, thai sản, đám cưới, thôi nôi, ...
Lương tháng thứ 13, tăng lương theo năng lực.
Cơ hội tốt để làm việc với Nhà lãnh đạo & Đồng nghiệp thân thiện với nhiều hoạt động gắn kết và truyền cảm hứng.
Bảo hiểm xã hội full lương, khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại hệ thống bệnh viện quốc tế.
Cơ hội tốt để phát triển nghề nghiệp trong một Công ty đa quốc gia.
Thời gian làm việc: Từ 8h- 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:25:03
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các quốc gia có nhiều trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng rõ ràng, chiến lược cụ thể và sự am hiểu về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.