- Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng của khách sạn
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing - Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng - Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.
- Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca, nhà ở (nếu làm việc tại Thanh Hóa)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng thâm niên, Service Charge
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Việc làm Dragon Sea Hotel
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng