- Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng của khách sạn
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing - Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng - Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.
- Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca, nhà ở (nếu làm việc tại Thanh Hóa)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng thâm niên, Service Charge
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh hoặc quản lý doanh thu.
- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Am hiểu các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA...)
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo - Tiếng Anh thành thạo.
Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nằm trong trung tâm bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, cách sân bay Sao Vàng - Thọ Xuân 50 Km, trung tâm Thành phố Thanh Hóa 16 Km về hướng Nam. khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Thanh Hóa