Mô tả công việc
Làm vệ sinh buồng, phòng
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn
- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nằm trong trung tâm bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, cách sân bay Sao Vàng - Thọ Xuân 50 Km, trung tâm Thành phố Thanh Hóa 16 Km về hướng Nam. khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Thanh Hóa