Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng các giải pháp chiến lược về triển khai phát triển sản phẩm tín dụng, chiến lược khách hàng và các vấn đề khác có liên quan đến sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác.
- Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm cạnh tranh trên thị trường cũng như xác định rõ phân khúc thị trường. Qua đó có các đề xuất, đánh giá để phát triển và xây dựng sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số.
- Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan xây dựng chính sách liên quan sản phẩm tiện ích(bao gồm nhưng không giới hạn về chính sách ưu đãi, lợi ích, chính sách về phí, lãi suất...) cho đối tượng KHCN và KHDN; phối hợp với Trung tâm kinh doanh Số trong việc xây dựng cơ chế, chính sách cho Đơn vị và đối tác như cơ chế bán, hoa hồng, chế độ lương, thưởng.
- Thực hiện mô tả, xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, kiểm thử và ra mắt sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác. Thực hiện bàn giao cho Khối nghiệp vụ liên quan về công tác vận hành sản phẩm, hỗ trợ khách hàng hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn triển khai, đánh giá chất lượng sản phẩm và kết quả triển khai trên các kênh số để kịp thời nghiên cứu, cải tiến, điều chỉnh phù hợp với thị trường và định hướng của Ngân hàng.
- Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định, quy trình, biểu mẫu, cơ chế đặc thù sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số
- Quản lý hiệu quả (P/L) của sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN.
- Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình vận hành phù hợp của sản phẩm đảm bảo tối ưu có hàm lượng công nghệ và tự động hóa cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03-04 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng..
- Có kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
- Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
- Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
-
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
-
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Estée Lauder Companies Inc là công ty sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín. Công ty sở hữu một danh mục đa dạng các thương hiệu, phân phối trên toàn thế giới thông qua các kênh bán lẻ và thương mại điện tử và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.
Estee Lauder là một thương hiệu được sáng lập bởi Estee Lauder và Joseph Lauder. Được thành lập năm 1946 tại New York, Hoa Kỳ. Hiện Estee Lauder đang sở hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Tommy Hilfiger, Micheal Kors, DKNY, Bobbi Brown, La Mer, Clinique và MAC Comestics...
Review ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
Áp lực khó khăn. Khối lượng công việc nhiều. Phải làm việc độc lập.
Môi trường làm việc tốt
Khối lượng công việc rất căng thẳng