Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN CHO VÙNG/ ĐVKD
- Phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, nắm bắt tình hình thực tế của Vùng/ĐVKD được phân công phụ trách và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Hội sở
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện và thống nhất với Vùng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với đặc thù của ĐVKD và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC LỚP ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN
- Chủ động triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD)
- Tiếp nhận đề xuất đào tạo từ các đơn vị, phân tích nhu cầu, trao đổi với các bên có liên quan để triển khai phù hợp kịp thời cho các đơn vị
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo, huấn luyện/ hỗ trợ triển khai các chương trình bao gồm nhưng không giới hạn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng…).
KIỂM TRA KỶ LUẬT KINH DOANH VÀ THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI ĐƠN VỊ
- Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Kiểm tra, hướng dẫn việc Họp huddle, Họp tuần/tháng, Báo cáo kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, hoạt động đào tạo, huấn luyện định kỳ,…)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
- Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
4. Các Kỹ Năng
- Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
- Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result-oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
- Tương tác, phối hợp, team-work tốt với nhiều đơn vị
- Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD
5. Các năng lực khác/ others
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
- Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
FPT Digital Processing Services (FPT DPS) là Công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn FPT
FPT Digital, là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững, giúp
doanh nghiệp giải quyết các bài toán cụ thể, gắn liền với định hướng phát triển, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra
những giá trị mới.
Đội ngũ tư vấn của FPT Digital, đều là những chuyên gia cấp cao chuyên ngành, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chuyên
sâu về chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trong các ngành nghề.
Các chuyên gia đã có bề dày kinh nghiệm thực tiễn thực hiện thành công nhiều dự án công nghệ, phát triển bền vững cho
các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.
Nhiệm vụ
FPT Digital không chỉ là một đối tác truyền động lực giúp doanh nghiệp khách hàng chủ động trong việc định hình tương
lai, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
FPT Digital chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc xác định các cơ hội số, khám phá các giá trị mới và tạo ra
các mô hình kinh doanh mới, thông qua tận dụng những tiềm năng từ công nghệ.
Văn hóa doanh nghiệp
FPT Digital hướng tới những giá trị về đổi mới, trao quyền và cộng tác, hình thành văn hóa doanh nghiệp của FPT Digital
từ trong nội bộ cũng như khi làm việc cùng các đối tác và khách hàng.