- Tòa Handico, Đ. Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới có nhu cầu học tiếng Anh (IELTS, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh tổng quát, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh doanh nghiệp,...); Trực tiếp tư vấn các sản phẩm khóa học tiếng Anh & thực hiện chăm sóc khách hàng qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....) theo danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có; Duy trì liên hệ, kết nối và chăm sóc khách hàng sẵn có và tư vấn các khóa học tiếp theo tới học viên hiện tại; Đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ & có tính kỷ luật cao Tự tin & giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý công việc. Biết lắng nghe và đặt câu hỏi Kiên trì & Có khả năng theo sát khách hàng Tiếng Anh giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PVI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, bao gồm cả quyền lợi chăm sóc răng miệng & hỗ trợ thai sản đối với nhân viên nữ). Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 5 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương. Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức
Thông tin khác
Cấp bậc Nhân viên Kinh nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm Số lượng tuyển 5 người Hình thức làm việc Toàn thời gian Giới tính Nữ