• Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng, Tiktok...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng;
• Lập kế hoạch, xây dựng kịch bản và phát triển các video trên Tiktok hàng tuần;
• Triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar,...;
• Phối hợp với team media phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
• Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;
• Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot...; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp;Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông - PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
• Có kinh nghiệm thu về được MQLs từ các chiến dịch Marketing
• Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo...
• Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.
• Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer's journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
• Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
• Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ, đặc biệt là long-form content;
• Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai xây dựng các video Tiktok là một điểm cộng;
• Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, webinar, video...;
• Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt có khả năng đọc tài liệu.
• Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;
• Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
• Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
GHB Corporation (Global Herbeauty) – Hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Cổ đông là các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Được đầu tư bài bản quy chuẩn quốc tế ứng dụng mô hình kinh doanh Online Việt hoá.
100% được kiểm soát bởi chính phủ và pháp luật Việt Nam với cam kết cao nhất về việc tuân thủ luật pháp và các chính sách thuế chính là bước đệm để trở thành Ông trùm mới của Việt Nam về kinh doanh Online.
Hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic sẽ được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch và có công bố chất lượng của Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP Bộ Y tế.
Ngoài việc phát triển các thị phần còn bỏ ngỏ, GHB sẽ là bến đỗ mới của những thủ lĩnh kinh doanh Online từ các đơn vị Kinh doanh Online của các hệ thống khác mong muốn tìm 1 nơi kinh doanh online bài bản và bền vững.