● Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội, nhu cầu tính năng của khách hàng, cũng như xu hướng của ngành.
● Hợp tác với đội marketing để tạo ra các chiến dịch và nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và thúc đẩy tương tác.
● Sử dụng các công cụ và số liệu phân tích để theo dõi hiệu suất các chiến dịch, xác định các điểm cần cải thiện và tối ưu hóa các nỗ lực marketing.
● Triển khai và quản lý các hoạt động thử nghiệm A/B để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả tổng thể của chiến dịch.
● Hợp tác với đội sản phẩm để triển khai các tính năng và tối ưu hóa liên quan đến việc tăng trưởng khách hàng trong App, Web và các nền tảng kỹ thuật số khác.
● Cung cấp báo cáo định kỳ và thông tin phân tích về các chỉ số hiệu suất chính (OKR, KPI) cho các bên liên quan, nhấn mạnh thành công thách thức và đề xuất cho các chiến dịch tăng trưởng trong tương lai.
● Phối hợp với các phòng ban khác như đội Sản phẩm, đội Kinh doanh để làm các chiến
dịch định kỳ nhằm tăng trưởng khách hàng.Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí.
Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức tốt về Growth Marketing.
Có kiến thức về Digital Marketing, am hiểu tất cả các kênh Paid Ads hiện nay.
Có hiểu biết cơ bản về Booking KOLs/ KOCs.
Có kiến thức về tối ưu Hình ảnh quảng cáo, Landing Pages và User Funnel.
Có kiến thức về A/B testing.
Có kiến thức về các công cụ Web/App Analytics.
Có sự sáng tạo đổi mới, có thẩm mỹ creative media tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.Quy định và phúc lợi:
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, tết dương lịch.
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín;
Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày;
Được ăn nhẹ vào thứ 5 hàng tuần.
Câu lạc bộ
CLB Game (AOE, LOL, DOTA2, PES, etc.);
CLB Bóng đá;
CLB Cầu lông;
CLB Gym;
CLB Yoga.
GHB Corporation (Global Herbeauty) – Hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Cổ đông là các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Được đầu tư bài bản quy chuẩn quốc tế ứng dụng mô hình kinh doanh Online Việt hoá.
100% được kiểm soát bởi chính phủ và pháp luật Việt Nam với cam kết cao nhất về việc tuân thủ luật pháp và các chính sách thuế chính là bước đệm để trở thành Ông trùm mới của Việt Nam về kinh doanh Online.
Hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic sẽ được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch và có công bố chất lượng của Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP Bộ Y tế.
Ngoài việc phát triển các thị phần còn bỏ ngỏ, GHB sẽ là bến đỗ mới của những thủ lĩnh kinh doanh Online từ các đơn vị Kinh doanh Online của các hệ thống khác mong muốn tìm 1 nơi kinh doanh online bài bản và bền vững.