Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho nhà hàng/khách sạn
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok, ...)
- Thực hiện các hoạt động SEO để tối ưu hóa hiển thị trang web của nhà hàng/khách sạn trên công cụ tìm kiếm
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, truyền thông, tạo dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện (Google Ads, Facebook Ads, ...)
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông thương hiệu
- Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược marketing phù hợp
- Làm báo cáo hiệu quả hoạt động theo tuần, tháng, năm trình cấp trên theo mẫu
- Hỗ trợ các hoạt động marketing khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
- Nữ ,cao > 1m57, Từ 24 - 30 tuổi, ngoại hình sáng, ưa nhìn, chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi, trách nhiệm công việc.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, hoặc các ngành liên quan
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn
- Có kiến thức và kỹ năng về Digital Marketing, SEO, và các công cụ marketing online
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Canva, ...
- Có kỹ năng viết content marketing tốt, khả năng sáng tạo cao
- Hiểu biết về các xu hướng marketing trong ngành nhà hàng/khách sạn
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 13 triệu + Phụ cấp + Cấp phát đồng phục ( Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận phù hợp với năng lực và kinh nghiệm )
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, .....
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trong ngành nhà hàng/khách sạn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
GHB Corporation (Global Herbeauty) – Hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Cổ đông là các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Được đầu tư bài bản quy chuẩn quốc tế ứng dụng mô hình kinh doanh Online Việt hoá.
100% được kiểm soát bởi chính phủ và pháp luật Việt Nam với cam kết cao nhất về việc tuân thủ luật pháp và các chính sách thuế chính là bước đệm để trở thành Ông trùm mới của Việt Nam về kinh doanh Online.
Hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic sẽ được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch và có công bố chất lượng của Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP Bộ Y tế.
Ngoài việc phát triển các thị phần còn bỏ ngỏ, GHB sẽ là bến đỗ mới của những thủ lĩnh kinh doanh Online từ các đơn vị Kinh doanh Online của các hệ thống khác mong muốn tìm 1 nơi kinh doanh online bài bản và bền vững.