Mô tả công việc
- Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến các việc triển khai Marketing.
- Lập kế hoạch Marketing, ngân sách và kênh chạy phù hợp với từng dự án và giai đoạn bán hàng. Nghiên cứu, đo lường, và lựa chọn một cách hiệu quả các công cụ marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, Offline, truyền thông, quảng cáo và in ấn, sự kiện)
- Lên content direction, kịch bản truyền thông cho dự án tổng thể và trong từng giai đoạn.
- Lên nội dung cho các tài liệu bán hàng như: brochure, salekit, tờ rơi, tờ tư vấn, banner...
- Thành thạo triển khai các công cụ MKT 360: làm ảnh/phim 3D, Hoarding, Biển bảng, ưu tiên những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Đi họp với CĐT để triển khai dự án & báo cáo các chiến dịch MKT theo yêu cầu.
- Làm việc và tương tác với các bộ phận kinh doanh/bộ phận dự án khác của công ty để triển khai.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả sau các chiến dịch MKT.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để tối ưu hiệu quả kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong nghành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập
- Am hiểu về thị trường bất động sản
- Có các mối quan hệ liên quan đến công việc
- Khả năng quan trị và điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
GHB Corporation (Global Herbeauty) – Hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Cổ đông là các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Được đầu tư bài bản quy chuẩn quốc tế ứng dụng mô hình kinh doanh Online Việt hoá.
100% được kiểm soát bởi chính phủ và pháp luật Việt Nam với cam kết cao nhất về việc tuân thủ luật pháp và các chính sách thuế chính là bước đệm để trở thành Ông trùm mới của Việt Nam về kinh doanh Online.
Hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic sẽ được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch và có công bố chất lượng của Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP Bộ Y tế.
Ngoài việc phát triển các thị phần còn bỏ ngỏ, GHB sẽ là bến đỗ mới của những thủ lĩnh kinh doanh Online từ các đơn vị Kinh doanh Online của các hệ thống khác mong muốn tìm 1 nơi kinh doanh online bài bản và bền vững.