Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
GHB Corporation (Global Herbeauty) – Hệ thống phân phối Online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Cổ đông là các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh Trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Được đầu tư bài bản quy chuẩn quốc tế ứng dụng mô hình kinh doanh Online Việt hoá.
100% được kiểm soát bởi chính phủ và pháp luật Việt Nam với cam kết cao nhất về việc tuân thủ luật pháp và các chính sách thuế chính là bước đệm để trở thành Ông trùm mới của Việt Nam về kinh doanh Online.
Hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic sẽ được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch và có công bố chất lượng của Cục Dược Mỹ phẩm, Cục VSATTP Bộ Y tế.
Ngoài việc phát triển các thị phần còn bỏ ngỏ, GHB sẽ là bến đỗ mới của những thủ lĩnh kinh doanh Online từ các đơn vị Kinh doanh Online của các hệ thống khác mong muốn tìm 1 nơi kinh doanh online bài bản và bền vững.