Golden Asia Media

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Asia Media

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Golden Asia Media

Cập nhật 25/05/2025 19:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Golden Asia Media
[HCM/HN/Đà Nẵng] Công Ty Quảng Cáo Golden Asia Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time. Kinh Doanh, Phát Triển Thị Trường, Kỹ Thuật, Operation Executive, Production Executive, Marketing, Media, Trợ Lý
Golden Asia Media
42 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kinh Doanh

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng và chào bán các hình thức quảng cáo Out of Home (OOH), bao gồm quảng cáo trên các màn hình quảng cáo LCD / DIGITAL POSTER/ GIANT POSTER tại các Trường Đại Học, Coffee Shop & Milk Tea, Fastfood (KFC), Beauty Hair Salon, chung cư căn hộ.
Quản lý, theo dõi Hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau Hợp đồng.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Trưởng nhóm.
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ưu tiên các sinh viên tốt nghiệp tại các trường Quốc tế.
Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán và Thuyết phục tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Độ tuổi: 1996 – 2002.Ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Năng động, chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Có đam mê sâu sắc với công việc của một Nhân viên kinh doanh. Ứng viên có kinh nghiệm Telesales sẽ là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Chế độ lương tháng 13.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công tynhư Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng nămtrong và ngoài nước.
Lương căn bản từ10.000.000 đồng + Lương hiệu quả theo doanh số cao nhất trong ngành Truyềnthông + Thưởng KPI cuối năm.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, vềsản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngànhQuảng cáo OOH tại Việt Nam.

Địa điểm làm việc

Hà Nội: P805, TòaIndochina, Số 241 Đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, ThànhPhố Hà Nội, Cầu Giấy
Hồ Chí Minh: B- 00.08,Chung cư thấp tầng C1 (Khu căn hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông,TP.Thủ Đức, TP.HCM, Quận 2
Hồ Chí Minh: Phòng1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Quận 1

Thời gian làm việc

Thứ2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Nha Trang- NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác tận tụy, chân thành để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý vận hành, chăm sóc, kiện toàn hệ thống quảng cáo được phụ trách.
Phụ trách việc tìm kiếm và thuê vị trí lắp đặt các màn hình quảng cáo LCD / DIGITAL POSTER/ GIANT POSTER tại các Trường Đại Học, Coffee Shop & Milk Tea, Fastfood (KFC), Beauty Hair Salon, chung cư căn hộ.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Mạnh dạn nghiên cứu, phát triển những hệ thống quảng cáo mới mẽ, tiềm năng trong tương lai, cũng như tăng cường đề xuất, kiến nghị để giúp tăng thêm chất lượng Hệ thống quảng cáo hiện tại của Công ty.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Độ tuổi: 1997 – 2002. Ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Chế độ lương tháng 13.- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởng nóng + Thưởng KPI cuối năm.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.

Địa điểm làm việc

Hà Nội: P805, Tòa Indochina, Số 241 Đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Cầu Giấy
Nha Trang: KĐT mới Lê Hồng Phong I, Phước Hải,Nha Trang, Khánh Hòa
81 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP ĐàNẵng
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Quận 2

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hồ Chí Minh/Đà Nẵng- NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hồ sơ thanh toán

Phụ trách quản lý và cung cấp các chứng từ, hồ sơ cần thiết cho việc đàm phán, ký kết Hợp đồng với đối tác.
Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
Thực hiện tiếp nhận, tổng hợp, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Công ty các thông tin về Hợp đồng, về đối tác và về hệ thống quảng cáo được phụ trách.
Cập nhật thông tin xuất nhập kho
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý Hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến Hợp đồng.

Chăm sóc Khách hàng

Thực hiện việc chăm sóc, theo dõi khách hàng và đối tác, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
Giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời cho Khách hàng

Khảo sát lắp đặt

Khảo sát, giám sát thi công lắp đặt hệ thống khi có yêu cầu.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
Năng động, chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Độ tuổi: 1998 – 2001
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Chế độ lương tháng 13.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởngnóng + Thưởng KPI cuối năm.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng

Địađiểm làm việc

Đà Nẵng:- 81 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộSarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức

Thờigian làm việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kỹ Thuật

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện việc báo cáo Tuần theo yều cầu quản lý trực tiếp.
Làm việc toàn thời gian.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thi công, lắp đặt, vận hành hệ thống màn hình quảng cáo tại các Trường Đạihọc; các cửa hàng Coffee Shop, Milk Tea, Fastfood; các cửa hàng Beauty HairSalon; Chung cư căn hộ trên Toàn quốc.
Bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, nâng cấp các Hệ thống quảng cáo đượcgiao phụ trách.
Tiến hành làm nội dung quảng cáo và thay đổi nội dung quảng cáo hàng tuầntrên các màn hình quảng cáo tại các khu vực được phân công.
Thực hiện việc chụp ảnh và báo cáo nghiệm thu sau khi đã triển khai.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kỹ năng cơ bản về Điện và Khoan lắp là yêu cầu bắt buộc.
Nam, độ tuổi: 2000 – 1997 tuổi. Chiều cao từ 1m65 trởlên, không quá gầy
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học. Các ứng viên là bộ đội xuất ngũ sẽlà một lợi thế.
Có khả năng làm việc, thi công các hạng mục Quảng cáo vào buổi tối hoặc sau12h đêm.
Có Máy tính PC/ Laptop và thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point.
Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, tính kỷ luật cao và trung thực.
Có phương tiện di chuyển: xe máy
Có tinh thần phấn đấu, cầu tiến và hợp tác với các bộ phận khác.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Chế độ lương tháng 13.
Lương căn bản từ : 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả hàng tháng + ThưởngKPI cuối năm.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng củaCông ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức
Hà Nội: Số 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hồ Chí Minh- TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Và các công việc theo yêu cầu của người quản lý trực tiế
Theo dõi công nợ và duy trì quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đối tác của Công ty
Thực hiện soạn thảo, báo cáo theo dõi giá, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu kinh doanh
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, theo tuần cho Phòng trưởng.
Quản lý lịch trình: sắp xếp lịch công tác, khách tiếp theo, cuộc họp với khách hàng, đối tác, lịch phỏng vấn ứng viên và các hoạt động khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chỉnh sửa
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ưu tiên giao tiếp của người dùng được nhiều ngoại ngữ.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Tính cách hòa hòa, thân thiện, tinh tiến, trung thực
Biết thông tin chung về dịch vụ khách hàng
Độ tuổi: 1998 – 2002. Ngoại hình nhìn.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức
Hồ Chí Minh: Phòng 1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích hữu ích và hỗ trợ của công ty nổ lực thông minh cho các công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ dài 12:00 – 13:30).
Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm Y tế, BHTN theo Luật Lao động.
Lương căn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Được tham gia các lớp Đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Chế độ lương tháng 13.
Được hỗ trợ hoàn toàn khi tham gia các hệ thống truyền động của Công ty như Xem phim hàng tháng, Chạy ngày hàng tháng, dã ngoại hàng quý, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được đánh giá tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

HCM- NHÂN VIÊN OPERATION EXECUTIVE

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Planning – Lên kế hoạch thực hiện

Tham gia xây dựng kế hoạch tổng thể: nghiên cứu xu hướng, đối tượng mục tiêu, cách tiếp cận,..
Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai: thời gian, địa điểm, nhân sự, vật tư,..
Xây dựng sale kit
Tham gia nhận brief, brainstorm & đóng góp ý tưởng cho các dự án.

Leasing –
Thuê & Quản lý địa điểm

Xây dựng và duy trì hệ thống đối tác chiến lược nhằm hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng hệ thống, địa điểm triển khai, cơ sở dữ liệu, chiến lược tối ưu hoá
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác cho thuê địa điểm tổ chức.
Chịu trách nhiệm thương lượng, đàm phán, thuyết phục với đối tác cho thuê địa điểm tổ chức: chi phí, khu vực, diện tích, thời gian, cách thức, quyền lợi,…
Xây dựng proposal

Operation –
Điều phối hoạt động

Tổng hợp báo cáo sau chương trình: hình ảnh, số liệu, biên bản nghiệm thu.
Giám sát và đảm bảo hoạt động triển khai đúng kế hoạch, đúng chất lượng.
Chủ động làm việc với các team hỗ trợ trong công ty để triển khai dự án.
Điều phối onsite: nhân sự, kỹ thuật, team hỗ trợ, xử lý phát sinh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Độ tuổi: 1996 – 2002. Ngoại hình ưa nhìn.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí điều phối hoạt động, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực activation, event, marketing hoặc trade marketing.
Sẵn sàng đi công tác, làm việc ngoài giờ nếu dự án yêu cầu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Chế độ lương tháng 13.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.

Địa
chỉ:
Chung cư Sarica, Số 06, Đường D9, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí
B- 0008
Minh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

HCM- NHÂN VIÊN PRODUCTION EXECUTIVE – MẢNG ACTIVATION

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ làm báo cáo hậukỳ, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến cho các lần tổ chức tiếp theo.
Quản lý tiến độ sản xuất, đảm bảo chất lượng, số lượng, và thời gian giao hàng.
Thực hiện khảo sát địa điểm, đo đạc và lên phương án thi công phù hợp cho các chương trình activation.
Đào tạo kiến thức sản phẩm, concept làm việc cho nhân sự đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch
Làm việc với nhà cung cấp để sản xuất các vật phẩm POSM, booth, standee, quầy sampling, PG/PB, đồng phục nhân sự,... theo đúng yêu cầu và thời gian.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Account, Creative, Planning) để triển khai các chương trình activation theo đúng kế hoạch
Kiểm soát ngân sách sản xuất, đảm bảo chi phí trong phạm vi cho phép và tối ưu hóa chi tiêu.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chương trình.
Giám sát thi công, lắp đặt và vận hành các hoạt động ngoài trời như activation, roadshow, booth sampling, minigame, v.v...

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao.
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực event, activation, field marketing. Ưu tiên từng làm trong agency hoặc công ty tổ chức sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Độ tuổi: 1996 – 2002. Ngoại hình ưa nhìn.
Sẵn sàng đi công tác, làm việc ngoài giờ nếu dự án yêu cầu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Chế độ lương tháng 13.

Địađiểm làm việc

Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6 đường
D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức

Thờigian làm việc

Thứ2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Làmviệc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Hà Nội/Hồ Chí Minh- NHÂN VIÊN MEDIA

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

ĐỊNH VỊ HÌNH ẢNH NHẬNDIỆN THƯƠNG HIỆU

Làm việc cùng team Thiếtkế, Marketing lên nội dung hình ảnh, video viral phục vụ cho việc truyền thông,nhận diện thương hiệu
Tham gia hỗ trợ tổ chứctiền kì setup cho các buổi chụp, quay
Từng làm việc tronglĩnh vực quảng cáo truyền thông
Sản xuất video, hình ảnh,kỹ xảo, âm thanh các TVC, Video Launching, Video proposal hệ thống quảng cáo củaGolden Asia
Thực hiện chụp hình,quay video, xử lý các video về hoạt động văn hóa/ video viral/ video event/ TVC

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG GIA TĂNG GIÁ TRỊTHƯƠNG HIỆU

Quản lý dữ liệu hình ảnh, videocác dự án triển khai của công ty
Chỉnh sửa, hậu kỳ video short15- 30s quảng bá hình ảnh nhãn hàng trên hệ thống quảng cáo của công ty
Biên tập, xây dựng Video reportcampaign quảng cáo cho khách hàng
Phối hợp với các team liên quanlên ý tưởng, concept chụp ảnh, quay video, TVC theo từng chiến dịch, event
Thực hiện các công việc khác theoyêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VÀ TỐI ƯU HÓA CÔNG VIỆC

Ứngdụng AI tối ưu hóa công việc
Theodõi thông số kỹ thuật thiết bị, phiên bản mới, tích hợp công nghệ hiện đại đểđưa ra đề xuất đáp ứng hiệu suất công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm
Đềxuất các giải pháp, sáng kiến nhằm mang lại hiệu quả, tối ưu quá quy trình làmviệc
Cậpnhật định dạng phổ biến trên các nền media
Nắmbắt các xu hướng video viral và phong cách, góc máy, kỹ thuật quay dựng mới nhất
Phốihợp với các team liên quan lên ý tưởng, nguyên cứu và phát triển dự án chuyển đổinội dung trình chiếu quảng cáo tương tác
Quảnlý và lưu trữ dữ liệu, tài nguyên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có kinhnghiệm vận hành các thiết bị như máy quay, set đèn, gimbal, flycam ... (công tytrang bị vật tư, thiết bị)
Độ tuổi:1998 – 2001
Tư duysáng tạo, nắm bắt các xu hướng nội dung video viral, TVC product
Am hiểucác tool AI là một lợi thế.
Có kinhnghiệm về xây dựng video 3D là một lợi thế.
Tốt nghiệpCử nhân các ngành liên quan Truyền thông đa phương tiện
Có khảnăng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Cẩn trọng,tỉ mỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và tìm tòi pháttriển
Có kinhnghiệm 6 tháng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, hậu kỳ video hoặc truyềnthông, quảng cáo, v.v...là lợi thế
Kỹ nănggiao tiếp tốt, hiểu và làm theo các kịch bản quay video.
Sử dụngthành thạo các phần mềm chỉnh sửa, biên tập video Adobe Premiere, Adobe AfterEffect, Davinci, Capcut ...
Có nền tảngthẩm mỹ tốt, nhạy bén, cảm nhận tinh tế với hình ảnh, âm thanh và màu sắc
Hiểu biếtvề các thông số định dạng hình ảnh, video trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năngquản lý thời gian tốt, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được xéttăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Được hưởngcác chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Thưởngvào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được sử dụnghoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho côngviệc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Lương cănbản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Được tàitrợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phimhàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoàinước.
Đặc biệtđược tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịchvụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH- Indoortại Việt Nam.
Chế độlương tháng 13.
Được làmviệc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

HCM- TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi tình hình thanh toán và duy trì quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác của Công ty
Quản lý lịch trình: Sắp xếp lịch công tác, tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác, lịch phỏng vấn ứng viên và các hoạt động khác.
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc triển khai các chiến lược, kế hoạch của phòng
Và các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, ghi nhận nội dung, theo dõi việc thực hiện các quyết định sau cuộc họp.
Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Trưởng phòng (Nếu có)
Thực hiện soạn thảo hợp đồng, theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Trưởng phòng.
Chịu trách nhiệm giám sát và theo dõi tiến độ công việc của phòng ban, đề xuất phương án cải tiến tối ưu hóa quy trình làm việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Tính cách hòa động, thân thiện, tỉ mỉ, trung thực
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Độ tuổi: 1998 – 2002. Ngoại hình ưa nhìn.
Hiểu biết chung về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp được nhiều ngoại ngữ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Địa chỉ làm
việc:
B- 0008
Chung cư Sarica, Số 06, Đường D9, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ
Chí Minh

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, picnic hàng quý, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Lương căn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Chế độ lương tháng 13.
Được xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/6/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-07 23:35:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Golden Asia Media
Golden Asia Media Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P Bến Nghế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH-indoor) tại Việt Nam.

GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH-indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu  độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH-indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.

Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh , Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp  để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.


Những nghề phổ biến tại Golden Asia Media

Bạn làm việc tại Golden Asia Media? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Asia Media

Golden Asia Media

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo