Mô tả công việc
Tổng hợp báo cáo công việc định kỳ của bộ phận khai thác mặt đất.
Hỗ trợ quản lý hồ sơ, giấy tờ phục vụ công tác đào tạo phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật và các nhân sự khác trong Công ty
Thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ hàng tháng (tại mục số 3)
Kiểm tra, kiểm soát hệ thống phần mềm liên quan đến khai thác mặt đất theo đúng quy định
Cập nhật, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, tài liệu của bộ phận khai thác mặt đất theo quy định (sau mỗi chuyến bay, mỗi kỳ thanh toán....)
Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho bộ phận khai thác mặt đất
Phối hợp với bộ phận Khai thác bay, bộ phận trực điều hành bay, bộ phận kinh doanh để đảm bảo phục vụ hành khách được tận tâm và chu đáo
Kiểm soát, kiểm tra, giám sát dịch vụ mặt đất đối với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ
Phối hợp quản lý các hoạt động hậu cần phục vụ cho hành khách và tổ bay bao gồm:- Dịch vụ mặt đất tại các cảng hàng không- Dịch vụ suất ăn- Dịch vụ xe sân đỗ- Dịch vụ xăng dầu hàng không
Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Từ đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
Có khả năng viết và soạn thảo văn bản.
Có kinh nghiệm trong việc xử lý các công việc hành chính văn phòng
Có khả năng giao tiếp, kỹ năng tiếng Anh tốt
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Có thể làm việc trong môi trường tốc độ nhanh và đa nhiệm
Quyền lợi
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Dịch vụ vui chơi giải trí Sun World, Dịch vụ nghỉ dưỡng Sun Hospitality....
Bảo hiểm sức khỏe Suncare
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, với mức thu nhập cao
Phát triển được kiến thực cũng như kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 22:45:02
CÔNG TY CỔ PHẦN GP LAND Là một đơn vị mới trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, nhưng với bề dày kinh nghiệm của ban điều hành công ty cũng như với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên, GP LAND đã đạt được những thành công nhất định và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản hiện nay. Được thành lập vào ngày 01/10/2019, với mục tiêu phát triển nhanh và bền vững, chỉ trong thời gian ngắn GP LAND đã xây dựng được đội ngũ hơn 100 nhân viên.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển cho đến nay, tôn chỉ hoạt động của GP LAND là mang lại lợi ích tối đa cho Quý đối tác cũng như Quý khách hàng. Qua đó, chúng tôi có thể xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, cùng cố gắng tạo ra những giá trị mới thông qua sự đổi mới về tư duy, nhận thức và hành động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Đia Ốc GP Land luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện, gắn bó, tạo cơ hội thăng tiến cho những nhân viên xuất sắc. Chúng tôi tự hào đã đào tạo được đội ngũ chuyên viên tư vấn năng động, nhiệt huyết, có tâm với nghề. Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu luôn là tiêu chí làm việc của toàn thể nhân viên GP Land