Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tổng thể & Quản lý thương hiệu UPBASE: Phát triển và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, nâng cao khả năng nhận diện, tạo sự khác biệt trên thị trường, định vị thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng chiến lược Branding dài hạn, kế hoạch Digital Marketing, PR truyền thông để đạt các mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Thương hiệu trên thị trường trong nước
Quản lý, điều hành và phân bổ nguồn lực của phòng Marketing & các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu đề ra
Lập kế hoạch để triển khai các hoạt động Marketing theo Năm, quý, tháng
Nghiên cứu thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để hoạch định, định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp (thu thập, phân tích, báo cáo đề xuất)
Quản lý và đào tạo nhân sự phòng Marketing: Xây dựng, đào tạo và điều hành phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Mạnh về xây dựng và quản lý đội nhóm Inbound- Outbound
Có kinh nghiệm về triển khai các dự án Marketing tại thị trường nước ngoài là một lợi thế
Ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager, Trưởng Phòng Marketing, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Director hoặc vị trí tương đương
Có khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược thương hiệu (Branding), chiến lược Digital, chiến lược Truyền thông, quảng bá Thương hiệu mang lại hiệu quả tốt
Ứng viên có kinh nghiệm Marketing về mảng công nghệ, giải pháp phần mềm, Thương Mại điện tử, các công ty/Tập đoàn đa ngành, các công ty Đa quốc Gia hoặc tương đương là một lợi thế
Có Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Mức lương cứng hấp dẫn: từ 50 triệu- 80 triệu (theo năng lực)
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Thưởng dự án, thưởng Kinh doanh
- Chế độ Bảo hiểm dành riêng cho cấp Leader
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng cổ phần ESOP
- Thưởng lương tháng thứ 13- 15 (Theo tình hình sản xuất, kinh doanh)
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do Công ty tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do công ty tổ chức.
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật, Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty theo quy định
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.