Mô tả công việc
Nghiên cứu đối tượng khách hàng trọng tâm của từng Khối kinh doanh, xác định nhu cầu, mong đợi và các kênh quảng bá, tiếp cận hiệu quả;
Xây dựng và chủ trì triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn đến với công chúng, khách hàng;
Triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing truyền thông, telemarketing, tổ chức sự kiện của Tập đoàn (hội thảo, triển lãm..).
Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất kế hoạch để nâng cao hiệu quả.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng của Tập đoàn. Đồng thời, phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, hậu mãi, ... để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng nhằm mục đích chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 04 năm trong lĩnh vực Marketing.
Có kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông, marketing, nghiên cứu thị trường.
Tin học văn phòng thành thạo.
Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo tốt .
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo
Hưởng các chế độ khác: du lịch, nhà, xe,...
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.