Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Family Medical Practice là hệ thống phòng khám tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thành lập từ năm 1997 và hiện đang cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế.
Với đội ngũ y bác sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới như Israel, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Việt Nam, Úc, Nga, Nhật, Argentina, Tây Ban Nha, Ý, Canada, Pháp và Philippine.. cùng trang thiết bị y tế tối tân, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chuyển viện cấp cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi tự hào về tiêu chuẩn dịch vụ, đạo đức nghề nghiệp, và tính bảo mật thông tin khách hàng. Family Medical Practice hoạt động 24/7 với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho tất cả bệnh nhân.
Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực cấp cứu, chuyển viện, nhi khoa, nội tổng quát, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, ngoại-chấn thương chỉnh hình, tâm thần kinh và nhiều chuyên khoa khác.
Family Medical Practice đã và đang mở rộng với 5 phòng khám trải dài cả nước. Tất cả các phòng khám của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ bao gồm dịch vụ cấp cứu 24 giờ, phòng thí nghiệm, và chẩn đoán hình ảnh công nghệ cao có thể cho kết quả nhanh chóng.
Hệ thống phòng khám Family Medical Practice tại TP. HCM hiện đang được mở rộng với các dịch vụ đa dạng như Phòng muối xông giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp và tâm thần.
Trong năm 2020, phòng khám FMP Quận 7 đã mở cửa với những dịch vụ và trang thiết bị y tế đặc biệt phục vụ cho người lớn và trẻ nhỏ.
Family Medical Practice đã đầu tư và hoạt động Dịch vụ vận chuyển cấp cứu *9999 với tổng đài điều phối cấp cứu đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình 911 của Hoa Kỳ. Đội xe cứu thương hiện đại được trang bị như phòng hồi sức cấp cứu lưu động và nhân viên y tế của *9999 luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng ứng phó ngay khi cuộc gọi được kết nối. Can thiệp y tế kịp thời sẽ giảm thiểu thương vong và tăng khả năng cứu sống bệnh nhân.
Chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân và đạo đức nghề nghiệp là phương châm làm việc của chúng tôi.
Tại Family Medical Practice, sức khỏe của bệnh nhân là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.