Việc làm GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU

Cập nhật 14/08/2024 15:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
Food & Beverage Attendant / Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng
GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

An unforgettable food and beverage experiences could involve with a great number of components such as sights, sounds, scents but the most importantly service should be the essential element to play to make it happen. As a Food & Beverage Attendant, you will welcome our guests, recommend food and drink and help keep service on-track until guest’s journey is completed. By tailoring each guest’s experience to meet their unique tastes and expectation you will be responsible for creating a memorable moment with Crowne Plaza Starbay service standard.

Một trải nghiệm ẩm thực và đồ uống khó quên có thể bao gồm rất nhiều yếu tố cấu thành như điểm tham quan, âm thanh, mùi hương nhưng quan trọng nhất - dịch vụ phải là yếu tố cần thiết để biến điều đó thành hiện thực. Với tư cách là Nhân viên nhà hàng, bạn sẽ chào đón khách hàng, giới thiệu đồ ăn và thức uống và giúp cho khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình của khách. Bằng cách điều chỉnh trải nghiệm của từng khách để đáp ứng sở thích và mong đợi của họ, bạn có trách nhiệm tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ với tiêu chuẩn dịch vụ của Crowne Plaza Starbay.




Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

• High School.

Trung học phổ thông.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

• Food service experience with general knowledge of restaurant/bar operations preferred.

Kinh nghiệm trong mảng ẩm thực với kiến thức chung về hoạt động của nhà hàng, bar được ưu tiên.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.

• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.

Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa Phương.

4. Language/Ngoại ngữ:

• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).

Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

• Relevant certificate or qualification will be beneficial.

Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan là một lợi thế.


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo
HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
186 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU được ra đời từ năm 2018 tại tp. Hồ Chí Minh. Trong vòng 3 năm tham gia vào thị trường ẩm thực, đến nay 3 Râu đã có hơn 50 cửa hàng tại Sài Gòn và vẫn đang tiếp tục phát triển. Hệ thống không chỉ chuyên về gà rán mà còn nổi tiếng về pizza và trà sữa.

Với phương châm Ngon – Đẹp – An toàn, gà rán 3 Râu đã mang tới hàng nghìn bữa ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ có vậy, gà rán, pizza và trà sữa của 3 Râu đều nhận được những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua. Vậy nên, quán luôn nỗ lực cải tiến thực đơn đồ ăn và thức uống cũng như quảng bá hình ảnh tới đông đảo thực khách trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU

Bạn làm việc tại GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU

GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU

Click để đánh giá