Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng: tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng,... qua các kênh: tại quầy, tổng đài, online
Quyền lợi:
- Có đánh giá hưởng hỗ trợ phụ cấp thực tập sinh trong thời gian thực tập.
- Được đào tạo và tham gia trực tiếp trong các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, dịch vụ chứng khoán, ...
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng làm việc cần thiết;
- Có lộ trình thực tập, được xem xét đánh giá trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Đại học chuyên ngành về tài chính ngân hàng, luật doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế liên quan,..
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản.
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 21 - 22
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu là một ứng dụng học tập sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên tại Việt Nam với phương pháp học tập thích ứng cho phép mỗi học sinh có một lộ trình học tập phù hợp với năng lực cá nhân nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả học tập. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0, VioEdu đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho học sinh, là bước đột phá về việc ứng dụng CNTT vào giáo dục và đào tạo. VioEdu mang sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em học tập hiệu quả và trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc để sẵn sàng hội nhập quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao