Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hioki Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Hioki Việt Nam

Cập nhật 23/03/2024 22:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hioki Việt Nam
External Channel Operation and KAM Executive
Hioki Việt Nam
4 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Hioki Việt Nam
Hioki Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
TTC Tower, 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Dụng cụ đo điện, sản phẩm nằm ở cốt lõi của hoạt động kinh doanh, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của khoa học, công nghệ và công nghiệp. Hy vọng lớn của chúng tôi là bằng cách cung cấp các công cụ như vậy, chúng tôi có thể giúp làm phong phú xã hội của tương lai và xây dựng các cộng đồng có lợi cho hạnh phúc của con người. 

Từ một trụ sở nằm giữa vẻ đẹp tự nhiên của Hioki Forest Hills ở thành phố Ueda thuộc tỉnh Nagano, Hioki làm việc hàng ngày để phát triển và sản xuất các sản phẩm sáng tạo, có độ tin cậy cao theo cam kết theo đuổi và cung cấp giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cũng vận hành một mạng lưới các cơ sở khác ở Nhật Bản và trên toàn thế giới để chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn cùng với mức độ dịch vụ cao nhất.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ vẫn cam kết cung cấp giá trị làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, thúc đẩy sự phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp của nhân viên của chúng tôi và xây dựng niềm tin để chúng tôi có thể mang lại một thị giác mới và độc đáo để đo lường. 

Đồng thời, chúng tôi sẽ tập hợp tất cả các nhân viên để coi trọng mối quan hệ của chúng tôi với xã hội, hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một công dân tốt và có được sự tin tưởng của tất cả các bên liên quan theo các nguyên lý cốt lõi của Hioki Phil ngoan đối với Nhân loại Đóng góp vào xã hội."

Tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng và cổ đông, cùng với tất cả các bên liên quan, đã cho Hioki hỗ trợ trong nhiều năm và tôi mong được tiếp tục hành trình tăng trưởng với tất cả các bên liên quan. tương lai. Tôi hoan nghênh những kỳ vọng cao của bạn về tương lai của Hioki và mong được sự hỗ trợ của bạn.

 

Bạn làm việc tại Hioki Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hioki Việt Nam

Hioki Việt Nam

Click để đánh giá