- Kiểm soát các công việc được bàn giao của bộ phận Spa trong ngày để chăm sóc và thực hiện các công việc cần làm trong ngày.
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
* Quyền lợi:
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của L’HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
- Được gia nhập môi trường làm việc thân thiện như đang làm việc tại “ngôi nhà” của chính mình
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Được cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc theo ca, locker, bãi gửi xe dành cho nhân viên.
- Được cung cấp đồng phục với thiết kế theo concept của L’HÔTEL du LAC, áp dụng theo quy định của công ty
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong một môi trường năng động, có tính cạnh tranh và thăng tiến và có cơ hội để trở thành nhân viên chính thức
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÔTEL du LAC
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Other
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Tư vấn
Tài chính - Kế toán