- Tham gia trực tiếp làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng theo Menu dịch vụ của khách sạn và theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.
- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
* Quyền lợi:
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của L’Hôtel du Lac và của ngành du lịch
- Được gia nhập môi trường làm việc thân thiện như đang làm việc tại “ngôi nhà” của chính mình
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ
trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Được cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc theo ca, locker, bãi gửi xe dành cho nhân viên.
- Được cung cấp đồng phục với thiết kế theo concept của L’Hôtel du Lac, áp dụng theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động hiện hành như lương tháng thứ 13, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ tuần và phép năm.
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong một môi trường năng động, có tính cạnh tranh và thăng tiến.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÔTEL du LAC
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Other
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Tư vấn
Tài chính - Kế toán