Mô tả công việc
1. Nhận order của khách hàng và phục vụ đồ ăn, đồ uống
2. Đưa hóa đơn và thu tiền thanh toán hóa đơn
3. Sắp xếp bàn ghế theo loại sự kiện và theo tiêu chuẩn từng sự kiện
4. Sắp xếp đồ uống, vật dụng vào trong kho
5. Có kĩ năng giải quyết khiếu nại của khách phát sinh trong quá trình phục vụ
6. Báo cáo trưởng ca/cấp trên mọi khó khăn, ý kiến của khách và các thông tin liên quan khác.
7. Liên lạc với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo phục vụ nhanh chóng và kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc xoay ca linh động: sáng từ 6:00-14:30, chiều từ 13:30-22:00
- Làm việc 24 công/ tháng, nghỉ 6 buổi/ tháng
- Lương + phí dịch vụ, thu nhập cạnh tranh
- Thử việc: 100% lương + 70% phí dịch vụ
- Đóng BHXH full lương, BHYT 24/7
- Được cung cấp đồng phục, giặt là, ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài
Yêu cầu công việc
Kỹ năng yêu cầu
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Yêu cầu giao tiếp tiếng anh cơ bản
• Có khả năng làm việc theo nhóm
Bằng cấp
• Tốt nghiệp trung học, trung cấp nghề cấp trở lên
Kinh nghiệm
• Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Contact person: Ms. Hương
- Tel: 024 3 9713888 ext 531
IPH được phát triển bởi Indochine Land, chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. IPH đã giành được 5 giải thưởng uy tín trong khu vực về thiết kế và kiến trúc nội thất xuất sắc. Giải thưởng gần đây nhất và được nhiều người mong muốn nhất là Nội thất hỗn hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương do Giải thưởng Bất động sản Quốc tế trao tặng. Đến nay, IPH là nơi sinh sống của hơn 300 gia đình cư trú trong 2 tòa tháp dân cư, hơn 800 nhân viên từ 30 công ty trên toàn khu vực. tháp văn phòng và hàng ngàn khách hàng mua sắm, ăn uống