Mô tả công việc
-Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
2.Tiêu chuẩn phục vụ
-Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
3.Vệ sinh an toàn thực phẩm
-Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
4.Chăm sóc khách hàng
-Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: hành chính hoặc theo ca không cố định, 8 tiếng/ca/ngày
Phụ cấp: 1 bữa cơm/ 1 ca làm việc
Phụ cấp ca đêm
Thưởng thêm phí dịch vụ dựa trên doanh thu hàng tháng (Service charge)
Phúc lợi khác: Khám sức khỏe định kỳ, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh khá
Yêu cầu hồ sơ
IPH được phát triển bởi Indochine Land, chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. IPH đã giành được 5 giải thưởng uy tín trong khu vực về thiết kế và kiến trúc nội thất xuất sắc. Giải thưởng gần đây nhất và được nhiều người mong muốn nhất là Nội thất hỗn hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương do Giải thưởng Bất động sản Quốc tế trao tặng. Đến nay, IPH là nơi sinh sống của hơn 300 gia đình cư trú trong 2 tòa tháp dân cư, hơn 800 nhân viên từ 30 công ty trên toàn khu vực. tháp văn phòng và hàng ngàn khách hàng mua sắm, ăn uống