Mô tả công việc
- Phối hợp cùng TEAM để xây dựng kế hoạch và thực hiện triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh. Phát triển và triển khai chiến lược marketing tổng thể dựa trên các mục tiêu kinh doanh và chỉ số KPIs của công ty.
- Lãnh đạo các chiến dịch marketing nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Đo lường, giám sát, đánh giá, báo cáo hiệu quả triển khai, đề xuất các chiến lược điều chỉnh kịp thời.
- Xây dựng và tối các ưu nội dung quảng cáo. Phối hợp với bộ phận Content, Design để sản xuất, sáng tạo các content phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
- Dẫn dắt và phát triển đội ngũ marketing (5-10 nhân sự), hỗ trợ và đào tạo nhân viên để đạt được mục tiêu chung.
- Được đào tạo thêm từ giám đốc MKT của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, với ít nhất 1 năm làm quản lý.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ. Có kinh nghiệm trong mảng Mobile App/Game là một lợi thế.
- Có khả năng triển khai và tối ưu một cách hiệu quả các chiến dịch quảng bá. Có kinh nghiệm quản lý ngân sách lớn, mạnh chạy chuyển đổi.
- Khả năng sáng tạo content ở mức tốt.
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu mạnh mẽ.
- Tư duy chiến lược tốt.
- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Độ tuổi không quá 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Tháng 13, thưởng doanh thu 4 quý/năm, thưởng dự án (1 năm thu nhập có thể từ 18-36 tháng lương).
- Có cơ hội được tặng quyền lợi tương đương với cổ phần Esop.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật quy định.
- Phụ cấp ăn trưa 1.000.000 VNĐ/tháng (ngoài lương cứng)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Xét tăng lương/thưởng dựa trên năng lực, hiệu quả, thành tích trong công việc.
- Tham gia các hoạt động thường niên: Teambuilding và du lịch, sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, Noel, Men’s day,…và rất nhiều hoạt động khác.