Tham gia các buổi làm việc với khách hàng để thu thập và phân tích các vấn đề/nhu cầu nghiệp vụ của khách hàng tương ứng từng phân hệ triển khai
Đưa ra giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng
Cài đặt, cấu hình và nhập dữ liệu ban đầu vào hệ thống
Cấu hình, phát triển và chỉnh sửa ứng dụng bao gồm chức năng, màn hình, quy trình phê duyệt và các báo cáo
Thực hiện kiểm tra chạy thử nội bộ
Thực hiện các tài liệu và đào tạo cho người dùng
Hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng
Tham gia các công việc nội bộ phù hợp với kỹ năng và chuyên môn theo phân công của công ty như đào tạo, nghiên cứu giải pháp, phát triển sản phẩm
Có khả năng làm việc trực tiếp tại khách hàng theo yêu cầu bao gồm cả khách hàng trong nước và quốc tếHọc vấn:Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Máy Tính, Hệ Thống Thông Tin Quản Lý, Quản Lý Công Nghiệp hoặc các ngành liên quan.Kinh nghiệm:
1-3 năm, ứng viên sẽ được đào tạo để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao
Ứng viên có kinh nghiệm triển khai, tư vấn giải pháp hoặc hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
Kỹ năng mềm:
Tư duy logic, có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Năng động, có khả năng học hỏi nhanh các kiến thức và công nghệ mới
Có khả năng lập kế hoạch cá nhân, làm việc đa nhiệm và khả năng làm việc độc lập dưới sự hỗ trợ của quản lý
Kỹ năng CNTT:
Có hiểu biết ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình (Java, Python, C+, C#,..); Có kinh nghiệm lập trình Java là 1 lợi thế.
Có hiểu biết cơ bản về Hệ thống Quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle, My SQL, DB2,...); Có kinh nghiệm Oracle database là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý doanh nghiệp (CMMS/EAM, ERP, Hệ thống quản lý kho vận, quản lý vận tải, v/v...) là 1 lợi thế
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh; Cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu. Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 lợi thế
Biết các ngôn ngữ khác là 1 lợi thếMức lương: Cạnh tranh, có thể lên đến 15 triệu đồng. Thưởng hàng năm hấp dẫn căn cứ theo hiệu suất công việc và tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Được tham gia chương trình đào tạo hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của quản lý có kinh nghiệm và được phân công vào dự án ngay khi hoàn thành.
Có cơ hội làm việc với các dự án lớn ở các Tập đoàn, Tổng Công ty, Công ty lớn như Công ty Cổ Phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tân Cảng, Nhiệt Điện Nghi Sơn 2, Tổng Công ty điện lực dầu khí Việt Nam (PVPOWER) ....
Có cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tư vấn giải pháp như IBM, Oracle, OSISoft, Honeywell, R2E ... và các giải pháp công nghiệp khác.
Được chứng nhận chuyên gia triển khai và tư vấn từ các hãng nổi tiếng như IBM, Oracle
Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động với các hoạt động thể thao, giải trí cùng với đồng nghiệp thân thiện.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bản thân với chính sách chi trả khám chữa bệnh hấp dẫn.
Du lịch, teambuilding định kỳ theo kế hoạch hằng năm
Chế độ công tác trong và ngoài được đài thọ mọi chi phí: ăn ở, đi lại (bao gồm cả vé xe khách hoặc vé máy bay), công tác phí hợp lý và ngày nghỉ bù sau chuyến công tác.
Chế độ nghỉ lễ: theo quy định của nhà nước (9 ngày)
Phép năm: 12 ngày theo quy định.
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và phát luật lao động như Bảo hiểm xã hội, Công Đoàn
CÔNG TY CỔ PHẦN K-MEDIA
Được thành lập từ năm 2018 với mục tiêu phát triển, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông nền tảng, các dịch vụ tiện ích có nội dung hấp dẫn.
Song song với việc phát triển các giải pháp, dịch vụ của mình, K-Media đã và đang hợp tác với các Tập đoàn hàng đầu về CNTT – TT (ICT) như Tibco, Oracle, NTT Docomo, …để cung cấp các giải pháp/dịch vụ cho các nhà mạng Việt Nam như Vinaphone, MobiFone, Viettel, VietnamMobile.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi đã và đang triển khai thành công nhiều dịch vụ có doanh thu tốt và mang lại giá trị cao trên mạng MobiFone như dịch vụ ứng thoại Minibundle, Nạp thẻ rinh quà, I-Connect…
Với khát vọng đổi mới, sáng tạo cùng tinh thần đồng đội đã giúp K-Media có bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để thiết lập mạng lưới viễn thông, cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Giá trị cốt lõi:
– Chất lượng tin cậy
– Hướng đến khách hàng trọng tâm
– Đổi mới phát triển mỗi ngày
– Chuyên nghiệp sáng tạo
– Xây dựng giá trị xã hội
– Luôn sẵn sàng hợp tác – chia sẻ.