Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Nhận đơn hàng của khách hàng, phản hồi thông tin với khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Theo dõi tiến độ hàng hóa
Các nghiệp vụ về chứng từ phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tất cả các nghành nghề.
Kinh nghiệm: 6 tháng
Nhiệt tình, siêng năng, cẩn thận, trung thực
Không ngại giao tiếp
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng anh khá
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo quy định công ty.
Hưởng các chế độ ốm đau, cưới hỏi, sinh nhật bản thân.
Thời gian làm việc: 8h00- 16h30 ( từ thứ hai - thứ bảy), nghỉ trưa 1 tiếng.
KAS Pty Limited là một phần của KAS Group Asia (KGA), chi nhánh tìm nguồn cung ứng trực tiếp độc quyền của Tập đoàn Kmart điều hành các thương hiệu bán lẻ mang tính biểu tượng Kmart Australia, Target Australia và Catch. Hoạt động của KGA trải rộng trên các thị trường tìm nguồn cung ứng lớn nhất trên khắp châu Á bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Campuchia, Indonesia và Việt Nam, hỗ trợ khả năng tìm nguồn cung ứng hàng năm là 2,5 tỷ USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển,...
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
Mission
Chúng tôi là một nhóm gồm các chuyên gia tìm nguồn cung ứng bán lẻ giàu kinh nghiệm, những người luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hợp xu hướng, chi phí thấp hấp dẫn trên toàn cầu cho khách hàng của chúng tôi ở Úc và New Zealand. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất để tìm nguồn cung ứng có đạo đức và hoạt động với trọng tâm rõ ràng là lợi ích của hành tinh và con người của chúng tôi.