Mô tả công việc
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
- Data khách hàng tiềm năng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng chỉ làm tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Nam Nữ/ LGBTQI+
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, bán hàng, sale, tư vấn.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập siêu cao: 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Lương cơ bản 6830.000 - 7.000.000, Tùy kinh nghiệm
- Chế độ phúc lợi siêu xịn: Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ngày lễ nghỉ phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Môi trường làm việc siêu chuyên nghiệp: Được đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
- Có khu vực relax, café, căn tin. BẠN SẼ LÀM GÌ...
- Data khách hàng tiềm năng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên.
- Chăm sóc và tư vấn chốt đơn sản phẩm sữa dinh dưỡng.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng chỉ làm tại văn phòng.
Kei Tat (Toàn cầu) Hóa chất Ltd là một công ty kinh doanh hóa chất xuất nhập khẩu hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1993.
• Chúng tôi thành lập văn phòng chi nhánh và kho hàng tại Trung Quốc.
• Năm 2007, Kei Tat quyết định xây dựng một nhà ga khác với phòng thí nghiệm và nhà kho tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi cũng đã giúp thành công các khách hàng của chúng tôi ở Trung Quốc Đại lục chuyển sang các khu vực ASEAN, chủ yếu là Việt Nam. Cho đến nay, chi nhánh Việt Nam của chúng tôi trở thành trung tâm của khách hàng trong khu vực ASEAN - tăng tốc dịch vụ logistics, đơn giản hóa thủ tục thông quan ASEAN và rút ngắn khoảng cách vận chuyển hàng hóa, mang lại lợi thế địa lý cho Việt Nam.
• Năm 2015, chúng tôi đã phát triển thị trường Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Campuchia, Bangladesh, Malaysia và Indonesia.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn “Cùng nhau di chuyển” của Kei Tat, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều cơ hội vô tận; không chỉ cho chúng ta mà còn cho các bên liên quan của chúng ta.