Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (7tr-8tr) + thưởng + phụ cấp
- Làm 26 ngày/ tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
- Làm việc trong môi trường chuẩn nhà hàng, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Ưu đã khi sử dụng tại nhà hàng trong chuỗi Golden Gate
Yêu cầu công việc
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng/Giám sát tại nhà hàng (FnB)
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân bản sao photo công chứng
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.