Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Đảm nhận vai trò chính trong việc xét duyệt các đơn hàng nguyên liệu và trang thiết bị F&B trên toàn hệ thống các cụm rạp toàn quốc
· Giám sát tiến trình mua hàng để đảm bảo rằng các đơn hàng đã được đặt và phê duyệt đúng theo yêu cầu của phòng F&B và đúng SOP.
· Phân tích nhu cầu nguyên liệu và hàng hóa tại các rạp dựa trên lịch chiếu phim và báo cáo bán hàng.
· Đảm bảo rằng mọi đơn hàng đều được xử lý kịp thời, tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa.
· Đối chiếu đơn hàng với kho hàng, đảm bảo tính nhất quán giữa lượng hàng tồn kho thực tế và các đơn hàng mới đặt.
· Theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt đến khi nhận hàng tại các rạp.
· Lập báo cáo liên quan đến hiệu suất bán hàng, hàng tồn kho và hao hụt theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
· Kiểm soát quá trình vận hành F&B và phát hiện các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và đưa ra các giải pháp cụ thể để cải thiện và khắc phục
· Báo cáo chi tiết những sự cố liên quan đến hàng hóa, quy trình vận hành, hoặc thiết bị lên Trưởng Phòng F&B, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các biện pháp xử lý theo hướng dẫn của cấp quản lý trực tiếp.
· Kiểm soát việc thực hiện các biện pháp khắc phục và phản hồi về tiến độ cho cấp trên, đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết triệt để và không tái diễn.
· Tiếp nhận và xử ly các yêu cầu sửa chữa, bảo trì máy móc thiết bị có liên quan đến phòng F&B; đảm bảo các máy móc phục vụ vận hành F&B tại rạp luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, không gây đứt quãng vận hành ảnh hưởng đến doanh thu.
· Kiểm soát việc thực hiện quy trình tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và vệ sinh tại các rạp, đảm bảo rằng không có vi phạm trong quá trình vận hành.
· Đóng vai trò là người liên hệ chính giữa phòng F&B và các đối tác, nhà cung cấp nguyên liệu hoặc trang thiết bị nhằm đảm bảo mọi thỏa thuận và vấn đề phát sinh với nhà cung cấp đều được giải quyết đúng theo chỉ thị của cấp trên.
· Đàm phán và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
· Xử lý các vấn đề về giao hàng, chất lượng nguyên liệu hoặc trang thiết bị, phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh chóng và đảm bảo hàng hóa luôn đạt tiêu chuẩn.
· Khi có rạp mới khai trương, phối hợp với các nhà cung cấp, đối tác và nội bộ các phòng khác nhau để đảm bảo việc cung cấp thiết bị và nguyên liệu đúng tiến độ, đáp ứng nhu cầu của chi nhánh mới.
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Uu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các chuỗi F&B.
· Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng (Supply Chain) hoặc Quản lý Nhà hàng-Khách sạn.
· Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
· Có khả năng phân tích, tính toán số liệu tài chính cơ bản.
· Siêng năng, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, mạch lạc.
· Thích ẩm thực, du lịch là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.