Mô tả công việc
-Chuẩn bị set up, đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
-Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng
-Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện
-Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
-Dọn dẹp bàn ăn và thay khăn trải bàn và các dụng cụ mới cho khách
-Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
-Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách.
-Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách.
-Bố trí bàn, kiểm tra bàn, quan sát khách, hướng dẫn nhân viên bưng bê, phục vụ trong nhà hàng bằng thị phạm trực tiếp.
-Hỗ trợ nhân viên làm việc cùng ca hoặc Tổ trưởng tổ bếp
-Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Chăm chỉ, Nhiệt tình
- Chấp nhận sinh viên (thực tập tối thiểu 6-9 tháng), có lương, ăn ca, hỗ trợ dấu thực tập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + thưởng
- Ăn ca tại khách sạn
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN… và các chính sách phúc lợi vượt trội khác
- Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.