Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ Độ tuổi từ 20 trở lên, ưu tiên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Tổ trưởng, Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - các chuỗi bán lẻ.
- Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý tốt, đào tạo khích lệ nhân viên
- Kỹ năng báo cáo, thống kê
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
- Mức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp + thưởng (tháng/quý/năm tùy theo KQKD), lễ tết x3; x4 lần lương
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.