* Chăm sóc khách hàng trên các chuyến tàu của Sapaly
- Vào ga: Tiếp nhận thông tin về số lượng khách, sơ đồ vé để chuẩn bị cho việc cấp phát đồ miễn phí.
- Kiểm tra lại các trang bị và vệ sinh trên tàu.
- Thực hiện công tác chào đón khách hàng lên tàu một cách niềm nở, lịch sự.
- Kiểm soát vé tàu của khách hàng đúng với quy định của công ty và đúng với vé của tàu Sapaly Express.
- Hướng dẫn cho khách hàng số hiệu cabin và số giường trước khi khách lên tàu.
- Hỗ trợ khách hàng mang hành lý lên và xuống tàu.
- Thực hiện kiểm tra vệ sinh toa tàu được đảm bảo trước khi đón khác lên tàu.
- Thực hiện thông báo đến khách hàng những lưu ý cần thiết liên quan đến chuyến đi.
- Chỉ dẫn cho khách hàng khu vực bồn rửa tay, nhà vệ sinh.
- Trước khi tàu chạy 15 phút: Chốt lại số lượng khách chính xác đẻ cấp phát thêm hoặc thu hồi lại đồ. Chủ động nhắc nhở người đi tiễn khách xuống tàu.
- Tuyệt đối nghiêm cấm việc khách hàng không mua vé, không có vé lên tàu.
- Thực hiện báo thức cho khách hàng
- Thu hồi toàn bộ đồ dùng miễn phí và đồ miễn phí chưa qua sử dụng cho vào kho tạm của toa tàu
- Kiểm tra lại các trang thiết bị của toa tàu sau mỗi hành trình.
- Thu hồi lại toàn bộ đồ miễn phí và gom lại với đồ miễn phí, kiểm lại đồ miễn phí và đồ bán sau đó viết báo cáo và nộp về kế toán khách sạn.
- Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của các thiết bị trên tàu và ghi vào sổ nhật kí toa tàu
- Khóa cửa toa tàu
- Nộp tiền (nếu có thu vé lẻ) và báo cáo kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống đến khách hàng theo quy định
- Kịp thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cung cấp cũng như hỗ trợ khách hàng trong hành trình một cách nhiệt tình, chu đáo.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tàu trực ga, giao vé cho khách hàng khi cần, thu đủ số tiền đã quy định và phải nộp số tiền thu được sau mỗi chuyến đi về công ty sớm nhất sau khi kết thúc hành trình.
- Thực hiện công tác chở nước và đồ ăn nhanh ra tàu chuẩn bị cho trước mỗi chuyến đi.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Khéo léo, trung thực, chịu khó
- Nhanh nhẹn, chu đáo
Được thành lập từ 2013, thuộc Tập đoàn Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên (Công ty mẹ) và Công ty TNHH MTV Biti’s Lào Cai (Công ty thành viên) - Khách sạn Sapaly Lào Cai. Năm 2015 khách sạn Sapaly Lào Cai được cấp hạng 4 sao và là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai.
Toạ lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai, trên con phố Nguyễn Huệ sầm uất, cách Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 300m khách sạn Sapaly Lao Cai City Hotel sở hữu vị trí đắc địa, bao quanh bởi sông Hồng và sông Nậm Thi với dòng chảy êm đềm cùng núi rừng Tây Bắc. Khách sạn Sapaly Lào Cai với công suất 116 phòng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao gồm các hạng phòng Superior, phòng Duluxe, phòng Junior Suite, phòng Excutive Suite và một khối phòng Tổng thống với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi nhất, tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác đi kèm.
Sapaly cung cấp cho nhân viên không gian thích hợp và trải nghiệm chuyên nghiệp để phát triển và vươn tới tầm cao mới trong tương lai. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến môi trường làm việc thân thiện, kỷ luật và đoàn kết.