Hiểu vấn đề của khách và tư vấn quy trình cụ thể.
Làm tốt các dịch vụ: Massage mặt, chân và body cho khách.
Tuân thủ các quy định về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng quy trình, quy định của spa.
Theo dõi và ghi lại quá trình làm dịch vụ cho khách.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Có sức khoẻ tốt. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Trung thực, thật thà.
Chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ.
Yêu thích ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Biết lắng nghe, quan sát và học hỏi
Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
Hỗ trợ bữa ăn theo ca
Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
Thưởng tháng lương thứ 13.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa. Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG.
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.