Việc làm LADY HOUSE'SPA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
LADY HOUSE'SPA
Chuyên viên Tuyển dụng
LADY HOUSE'SPA
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Triển khai các chiến dịch tuyển dụng hiệu quả để thu hút và tuyển dụng những ứng viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty.
Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding) để thu hút các ứng viên tài năng.
1. Tuyển dụng:
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng hồ sơ công việc chi tiết.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Lập kế hoạch chi tiết cho từng vị trí, bao gồm các kênh tuyển dụng, ngân sách, thời gian hoàn thành.
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline.
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
Sử dụng các công cụ đánh giá năng lực (tests, assessment).
Làm việc với các đơn vị tuyển dụng bên ngoài nếu cần.
Đánh giá và lựa chọn ứng viên: Đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng dựa trên kết quả đánh giá và phỏng vấn.
Onboarding: Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, đảm bảo họ hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc.
2. Employee Branding:
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển các thông điệp, hình ảnh về công ty để thu hút ứng viên.
Quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng: Sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website công ty và các sự kiện để quảng bá hình ảnh công ty.
Quản lý danh tiếng của công ty trên các nền tảng tuyển dụng: Đảm bảo thông tin về công ty trên các trang web tuyển dụng luôn chính xác và hấp dẫn.
Tương tác với ứng viên: Tạo dựng mối quan hệ tốt với các ứng viên/ ứng viên tiềm năng,
3. Quản lý hệ thống tuyển dụng:
Quản lý dữ liệu ứng viên: Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên.
Đánh giá hiệu quả tuyển dụng: Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, phương pháp tuyển dụng và đưa ra các cải tiến.
Phân tích thị trường lao động: Theo dõi xu hướng thị trường lao động để đưa ra các chiến lược tuyển dụng phù hợp.
Triển khai các chiến dịch tuyển dụng hiệu quả để thu hút và tuyển dụng những ứng viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty.
Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding) để thu hút các ứng viên tài năng.
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng hồ sơ công việc chi tiết.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Lập kế hoạch chi tiết cho từng vị trí, bao gồm các kênh tuyển dụng, ngân sách, thời gian hoàn thành.
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline.
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
Sử dụng các công cụ đánh giá năng lực (tests, assessment).
Làm việc với các đơn vị tuyển dụng bên ngoài nếu cần.
Đánh giá và lựa chọn ứng viên: Đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng dựa trên kết quả đánh giá và phỏng vấn.
Onboarding: Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới, đảm bảo họ hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc.
2. Employee Branding:
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển các thông điệp, hình ảnh về công ty để thu hút ứng viên.
Quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng: Sử dụng các kênh truyền thông xã hội, website công ty và các sự kiện để quảng bá hình ảnh công ty.
Quản lý danh tiếng của công ty trên các nền tảng tuyển dụng: Đảm bảo thông tin về công ty trên các trang web tuyển dụng luôn chính xác và hấp dẫn.
Tương tác với ứng viên: Tạo dựng mối quan hệ tốt với các ứng viên/ ứng viên tiềm năng,
Quản lý dữ liệu ứng viên: Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên.
Đánh giá hiệu quả tuyển dụng: Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng, phương pháp tuyển dụng và đưa ra các cải tiến.
Phân tích thị trường lao động: Theo dõi xu hướng thị trường lao động để đưa ra các chiến lược tuyển dụng phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm tuyển dụng.
Có kiến thức về các phương pháp tuyển dụng hiện đại.
Am hiểu về thị trường lao động.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
LADY HOUSE'SPA
LADY HOUSE'SPA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

Lady’s House với hơn 8 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của các chị em, chúng tôi hoàn toàn tự tin trong hiệu quả điều trị và tự hào là hệ thống Spa – Thẩm mỹ lớn nhất và chất lượng nhất tại Bình Dương. Đây là điều kiện cần và đủ để Quý Khách hàng có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo luật lao động và quy định của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia du lịch trong/ngoài nước hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Hệ thống Spa Lady’s House được thành lập vào năm 2015, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 4 cơ sở trải dài khắp tỉnh Bình Dương. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Mission

TẦM NHÌN: Nâng tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại bằng sắc đẹp.

SỨ MỆNH:

  • Đào tạo và phát huy kỹ năng, tiềm năng của nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, cạnh tranh.
  • Không ngừng phát triển, mở rộng hệ thống đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước với hệ thống làm đẹp uy tín, cam kết hiệu quả.
  • Liên tục nghiên cứu, tiếp cận, cập nhật, thử nghiệm sản phẩm, công nghệ mới nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Hợp tác và hỗ trợ nhà cung cấp để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng, cam kết sử dụng rộng rãi và hiệu quả.
  • Cam kết minh bạch rõ ràng trong các hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp và tiếp nhận – tiếp thu những thế mạnh, quan điểm phát triển từ các đối tác để áp dụng vào doanh nghiệp.
  • Chia sẻ những thông tin – kiến thức – kinh nghiệm từ những nguồn đáng tin cậy, các chuyên gia – bác sĩ được thẩm định đến đội ngũ, khách hàng và cộng đồng.
  • Góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân, biết chăm sóc bản thân để hạnh phúc hơn.

Những nghề phổ biến tại LADY HOUSE'SPA

Bạn làm việc tại LADY HOUSE'SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LADY HOUSE'SPA

LADY HOUSE'SPA

Click để đánh giá