Mô tả công việc
Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
Thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Thay mặt quản lý xử lý các vấn đề phát sinh tại Nhà hàng
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Yêu cầu công việc
Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
Kỹ năng báo cáo, thống kê
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý tốt, đào tạo khích lệ nhân viên
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí quản lý/ trợ lý tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng- khách sạn (không tuyển ứng viên không có kinh nghiệm mảng F&B)
Nam/ nữ Độ tuổi từ 25 trở lên, Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Quyền lợi
Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
Mức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực, lương từ 9- 12 triệu + thưởng doanh số, phụ cấp, lễ tết x3; x4 lần lương
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:25:02
Công ty TNHH Linfox Logistics bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2006 và hiện đang vận hành chín địa điểm trên cả nước, vượt qua sự phức tạp về địa lý của Việt Nam.
Với khả năng vận chuyển, lưu kho, công nghệ và bảo mật, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp để vượt xa các yêu cầu của các đối tác đa dạng trong lĩnh vực FMCG, tài nguyên và công nghiệp.
Các hệ thống đằng sau con người, đội tàu và kho hàng của chúng tôi làm cho Linfox trở thành một trong những công ty hậu cần an toàn và hiệu quả nhất được lựa chọn ở khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Văn hóa cải tiến liên tục của chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng nhận được lợi thế cạnh tranh mà họ cần để thành công.