Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN) 2.0 ★

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)

Cập nhật 19/01/2024 20:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
LOTTE Data Communication Company Limited Vietnam
UI/UX Designer Expert
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Phát triển khung sườn, mô hình trực quan và nguyên mẫu, cùng các giao diện thân thiện với người dùng cho nền tảng web và di động, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Develop wireframes, mockups, and prototypes, annd user-friendly interfaces for web and mobile platforms, ensuring alignment with business objectives.

- Phát triển Hệ thống Thiết kế và liên tục thúc đẩy sự phát triển cũng như việc áp dụng Hệ thống Thiết kế, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả thiết kế trên tất cả các nền tảng.

Develop Design System and continuously champion the growth and adoption of the Design System, ensuring design consistency and efficiency across all platforms.

- Tiến hành nghiên cứu người dùng và kiểm thử khả năng sử dụng để hiểu sâu nhu cầu và những điểm khó khăn của người dùng. Chuyển đổi những hiểu biết đó thành các giải pháp UI/UX sáng tạo và hiệu quả, ưu tiên sự hài lòng của người dùng và mục tiêu kinh doanh.

Conduct user research and usability testing to deeply understand understand user needs and pain points. Translate those insights into innovative ance effective UIX solitions that prioritize user satisfaction and business goals.

- Hợp tác hiệu quả với bộ phận phát triển sản phẩm số, kỹ sư và các bên liên quan trong suốt quá trình thiết kế. Truyền đạt rõ ràng các quyết định thiết kế và tác động đến các bên liên quan dựa trên nghiên cứu người dùng và những hiểu biết dựa trên dữ liệu.

Partner effectively with product owners, engineers, and other stakeholders throughtout the design process. Clearly communicate dedsign decisions and influence stakeholders based on user research and data-driven insights

- Luôn nắm bắt các xu hướng UI/UX, các phương pháp tốt nhất và công nghệ tiên tiến để áp dụng những thiết kế đổi mới.

Stay updated on UI/UX trends, best practices, and emerging technologies to implement innovative designs.

Yêu Cầu Công Việc

A. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm / Knowledge capacity, Experience

1. Bằng cấp: Đại Học hoặc sau đại học (ưu tiên). Các chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Marketing, Công nghệ/  BA or Master (preferred). Major: Economic, Banking, Marketing, Technology

2.  Kinh Nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty TMĐT, Ngân hàng số, Tài Chính Tiêu Dùng, Fintech/ Edutech/ Insutech, v.v. / At least 02 years of experience at similar position at e-commerce companies, Digital Banking, Consumer Finance, Fintech, Edutech, Insutech, etc.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Thông thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết/ English: Fluent in Listenning - Speaking - Reading - Writing

4. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngành tài chính tiêu dùng và ngân hàng./ Deep understanding of products and services of the Consumer Finance and Banking Sector

B. Năng lực, kỹ năng chuyên môn / Competence, Professional skills

1. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, IT, và Kinh doanh để đảm bảo các chiến lược trải nghiệm khách hàng một cách liền mạch./ Work closely with other departments such as Marketing, IT, and Sales to ensure customer experience strategies seamlessly implemented.

2. Tham gia vào các dự án liên bộ phận để cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình kinh doanh. / Participate in cross-departmental projects to improve customer experience and business processes.

3. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ/ Communication & relationship- building skill

4. Cộng tác: xuất sắc trong việc thương lượng, trao đổi và xây dựng sự đồng thuận giữa các nhóm làm việc/ Collaboration: Exellent in working with and building consensus across cross-departmental teams

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Good in Problem solving

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

LOTTE Data Communication Company Limited Vietnam
Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, UOA Tower, số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)

Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.

Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • 1996 - 2004

    Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics

  • 2005 - 2009

    Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul

    Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)

    Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp

    Thành lập chi nhánh Việt Nam

  • 2010 - 2015

    Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)

    Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai

    Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan

    Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai

  • 2015 - Hiện tại

    Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam

Mission

Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.

 


Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)

2.0
1 review

Bạn làm việc tại Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)

Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)

Click để đánh giá