Mô tả công việc
Phối hợp với Chuyên viên QL nghiệp vụ HTTD để đánh giá chất lượng công tác HTTD tại các ĐVKD.
Có khả năng hướng dẫn CV QL HTTD trong lĩnh vực được giao.
Có khả năng đáp ứng được các công việc với chất lượng chuyên môn cao và yêu cầu đòi hỏi về mặt tiến độ thời gian nhanh hơn CV QL Dữ liệu.
Kiểm soát chính xác, đúng tiến độ các báo cáo tín dụng tổng hợp, đưa ra các đánh giá phân tích tổng quát báo cáo trước khi chuyển cho quản lý.
Nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi về vướng mắc, bất cập và đề xuất những sửa đổi bổ sung hợp lý trong công tác hạch toán trên hệ thống corebanking.
Đầu mối tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo, đánh giá tác động đến tình hình hoạt động tín dụng của toàn hệ thống trước khi chuyển cho Ban lãnh đạo Trung tâm theo yêu cầu của Giám đốc TT HTTD/Phụ trách P QL HTTD KV.
Rà soát, phát hiện kịp thời, chính xác các sai sót việc nhập liệu thông tin, hạch toán trên hệ thống Corebanking. Tổng hợp nhanh và yêu cầu các CN kịp thời chỉnh sửa sai sót, đảm bảo không gây rủi ro và thiệt hại cho ngân hàng.
Kiểm tra báo cáo số liệu tín dụng, giám sát công tác hạch toán trên hệ thống corebanking của các Phòng/Bộ phận HTTD có định biên nhân sự HTTD từ 07 CV HTTD trở lên.
Tham gia đào tạo nghiệp vụ CV Quản lý Dữ liệu.
Tham mưu, giúp việc cho các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng hệ thống mẫu biểu báo cáo khoa học phù hợp với mục đích báo cáo dễ hiểu, dễ tổng hợp; Tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Trung tâm về những vấn đề tín dụng phát sinh tại các ĐVKD cần thiết phải được kiểm soát thông qua các số liệu báo cáo.
Phối hợp khẩn trương, kịp thời trong việc tổng hợp dữ liệu thống kê các giao dịch của bộ phận HTTD trên hệ thống corebanking để xác định số lượng nhân sự HTTD cần thiết tại ĐVKD.
Cung cấp số liệu báo cáo chính xác, kịp thời khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Chủ động đề xuất các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác hạch toán trên hệ thống corebanking, công tác báo cáo.
Phối hợp với Chuyên viên QL nghiệp vụ HTTD để đánh giá chất lượng nhân sự HTTD tại các ĐVKD trong các kỳ đánh giá nhân sự.
Có khả năng cảnh báo chính xác các khoản nợ có vấn đề thông qua việc rà soát thông tin, dữ liệu hạch toán, số liệu trên các báo cáo tín dụng.
Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo, đánh giá tác động đến tình hình hoạt động tín dụng của toàn hệ thống một cách chính xác trước khi chuyển cho Ban lãnh đạo Trung tâm theo yêu cầu của Giám đốc TT HTTD/Phụ trách P.QL HTTD KV.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Luật/Thương mại. Có các chứng chỉ về nghiệp vụ ngân hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Ưu tiên chứng chỉ ngoại ngữ loại B1 hoặc Toeic >=450 hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
Sử dụng thành thao các phần mềm văn phòng; sử dụng Excel tốt, có khả năng ứng dụng các hàm tính toán Excel cơ bản. Yêu cầu chứng chỉ tin học văn phòng loại C trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tại bộ phận có liên quan đến tín dụng (QL HTTD, QHKH,...)
Yêu cầu khác:
Tính trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu và học hỏi tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:45:03
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)