Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Systems Management:
- Threat Monitoring and Analysis: Continuously monitor networks and systems for security breaches or vulnerabilities and investigate and respond to potential threats.
- Security Policy Development: Develop, implement, and enforce security policies, procedures, and protocols to protect sensitive data and ensure regulatory compliance.
- Risk Assessment and Vulnerability Management: Proficient in conducting regular risk assessments, vulnerability scans, and penetration tests, and collaborating with IT teams to implement remediation strategies for enhanced cybersecurity posture
- Audit: Review all changes of systems, make sure all changes are recorded (including quality and process verification are meeting standards)
- Incident Response: Lead incident response efforts, including containment, eradication, and recovery from security breaches, and document lessons learned.
- Identity and Access Management: Manage and monitor access controls, permissions, and multi-factor authentication systems to ensure appropriate user access.
- Using data loss prevention technologies/strategies to protect sensitive data and develop and implement extensive security plans, policies and procedures to protect personnel, assets and information.
2. Troubleshooting and Support
- Provide technical support for end-users and troubleshoot issues related to security issues.
- Employee Training and Awareness: Conduct training and awareness programs to educate staff on security best practices, phishing threats, and safe online behavior.
- Collaboration: Work closely with IT and development teams to design secure infrastructure and recommend security improvements.
- Incident Response & Documentation: Leading incident response efforts, including root cause analysis and post-incident reporting, to ensure lessons learned are integrated into future security planning.
Yêu Cầu Công Việc
- Education & Major: Information Technology, Computer Science, or a related field. Industry certifications preferred
- License & Certificate: Relevant certifications (e.g., CISSP, CEH, CompTIA Security+) is a plus.
- English level: Good
- Strong knowledge of SIEM, firewalls, VPNs, IDS/IPS, data loss prevention (DLP) technologies multi-factor authentication (MFA), and vulnerability scanning tools (e.g., Nessus, Qualys).
- Proficiency with security protocols, encryption, and cryptography.
- Familiarity with compliance standards (e.g., GDPR, HIPAA, PCI-DSS).
- Experience with vulnerability scanning and penetration testing tools.
- Ability to conduct root cause analysis for security incidents.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Được thành lập năm 2009, trải qua gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi tự hào cung cấp hầu hết các giải pháp và Dịch vụ IT cho các công ty con thuộc Tập đoàn LOTTE đang kinh doanh tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng với những Kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong nước, suốt nhiều năm tận tụy phục vụ, LDCC VN luôn được tin cậy bởi Đối tác và Khách hàng. Kế thừa kinh doanh tất cả các Giải pháp Công nghệ sở hữu bởi Công ty mẹ, Chúng tôi kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc mọi lĩnh vực vốn là thế mạnh của LOTTE, từ Bán lẻ, Sản xuất đến Tài chính, Dịch vụ Công…. bằng những giải pháp bắt kịp xu hướng Công nghệ của thế giới như Triển khai hệ thống ra vào cho cao ốc, An Ninh nhận diện khuôn mặt, Smart Parking, Thu phí tự động, Way finding, Retail, Core Banking, Giải pháp Chứng khoán T- Solution và nhiều Giải pháp chuyên biệt khác. Mỗi Giải pháp chúng tôi sở hữu một thế mạnh riêng để khẳng định thương hiệu của LOTTE IT trên thị trường Công nghệ không ngừng dịch chuyển như hiện nay.
Với những nỗ lực của mình, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi dần dần tìm hiểu mong muốn của khách hàng bản địa, LDCC VN đã và đang cung cấp Dịch vụ và Giải pháp cho 50 Khách hàng Doanh nghiệp, 1500 users gián tiếp sử dụng các dịch vụ LOTTE Cloud Service, gần 45 Kỹ sư Onsite phục vụ khách hàng, hợp tác thành công với nhiều đối tác lớn. Hiện tại Công ty đã có 02 Văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên đến gần 200 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
1996 - 2004
Thành lập Lotte Data Communications và triển khai hoạt động kinh doanh quản lý hệ thống và triển khai dịch vụ MOIN. Sáp nhập với LOTTE Electronics
-
2005 - 2009
Nhận 'Giải thưởng Xuất sắc' tại Hội nghị Quản lý Chất lượng Seoul
Công bố tầm nhìn của công ty (The Best Value Partner)
Khai trương Trung tâm dữ liệu tích hợp
Thành lập chi nhánh Việt Nam
-
2010 - 2015
Công bố tầm nhìn sửa đổi lần thứ hai của công ty (Đổi mới giá trị)
Mua lại công ty công nghệ thông tin Hyundai
Được trao hợp đồng triển khai hệ thống vận hành Đường vào thứ hai tại Cảng mới Busan
Ra mắt Trung tâm Phục hồi Thiên tai
-
2015 - Hiện tại
Khai trương Trung tâm R&D Hồ Chí Minh tại Việt Nam
Mission
Gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt – Hàn.
Review Công ty Truyền số liệu LOTTE Việt Nam (LDCC VN)
Nhìn chung thì văn phòng làm việc tạm ổn tuy nhiên không phù hợp với các bạn trẻ, phù hợp với các người lớn tuổi (rv)