Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn liên quan trưng bày và quản lý tồn kho.
- Chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Thu ngân, kiểm kê hàng, giao hàng trong phạm vi quản lý
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, chuyên nghiệp, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong khu vực
- Hỗ trợ giao hàng cho khách trong bán kính < 5km
- Làm báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8 tiếng / ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, 1 tuần nghỉ 1 ngày
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca chiều: 13h30- 21h30
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên, còn giữ bằng cấp
- Nam nữ từ 19- 30 tuổi
- Có phương tiện di chuyển là xe máy
Quyền lợi
* QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc, lương thử việc 100% lương chính thức
- Thu nhập lương cơ bản, phụ cấp, thưởng KPI, doanh số tháng, quý và có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:55:03
Nhà May Mắn được thành lập từ năm 1993 bởi Aline Rebeaud (Hoàng Nữ Ngọc Tim), là một “bàn đạp” cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. Những người khuyết tật và các em nhỏ không may mắn sống cùng với nhau như một gia đình là một điều đặc biệt ở đây. Nhà May Mắn cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế – vật lý trị liệu, giáo dục và đào tạo nghề cho họ.
Đồng thời trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật có thể học tập, học nghề và làm việc. Nhà May Mắn được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người khuyết tật và cả trẻ em để phục hồi chức năng và là nơi tái hòa nhập vào xã hội. Nhà May Mắn luôn áp dụng câu nói “Nếu bạn cho họ một con cá, họ sẽ ăn trong một ngày. Nếu bạn dạy cho họ cách câu cá, họ sẽ có ăn mãi mãi.”