Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng qua các kênh online (website, fanpage,...) và offline (cửa hàng, showroom,...).
- Xử lý đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống quản lý.
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian, đúng địa điểm.
- Phối hợp với bộ phận kho, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được giao hàng nhanh chóng, chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm Quản Lý Đơn Hàng: 1 năm .
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Nhà May Mắn được thành lập từ năm 1993 bởi Aline Rebeaud (Hoàng Nữ Ngọc Tim), là một “bàn đạp” cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. Những người khuyết tật và các em nhỏ không may mắn sống cùng với nhau như một gia đình là một điều đặc biệt ở đây. Nhà May Mắn cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế – vật lý trị liệu, giáo dục và đào tạo nghề cho họ.
Đồng thời trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật có thể học tập, học nghề và làm việc. Nhà May Mắn được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người khuyết tật và cả trẻ em để phục hồi chức năng và là nơi tái hòa nhập vào xã hội. Nhà May Mắn luôn áp dụng câu nói “Nếu bạn cho họ một con cá, họ sẽ ăn trong một ngày. Nếu bạn dạy cho họ cách câu cá, họ sẽ có ăn mãi mãi.”